Insights > %


เราเชื่อในหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน ส่วนหนึ่งของการร่วมบริจาคจะถูกนำไปเพื่อมอบให้กับเด็กและครอบครัวที่ยากไร้ในชุมชนคลองเตย ซึ่งเป็นหนึ่งในสลัมที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ผ่านศูนย์ Mercy Center เราเชื่อมั่นในการตอบแทนชุมชนและเราหวังว่าท่านจะสนับสนุนเราในความพยายามนี้

ร่วมบริจาคได้ที่ศูนย์ Mercy Center

ตั้งแต่ปี 2014 มีผู้ร่วมจัดจำหน่ายที่งาน The Hope Fair Bangkok ได้มอบเงินเเป็นมูลค่าเกือบ 900,000 บาท เพื่อส่งมอบให้กับเด็กๆ ชุมชนสลัมคลองเตย ในใจกลางกรุงเทพฯ ผ่านศูนย์ Mercy Center www.mercycentre.org เราได้มีส่วนร่วมในการซ่อมแซมโรงเรียน ส่งเด็ก ๆ ไปสู่การศึกษาที่สูงขึ้นและยังมีโครงการอื่นๆด้วย เพื่อร่วมสร้างชุมชนเอื้ออาทรของเรา ใบเสร็จรับเงิน การบริจาคทั่วโลก สำหรับแต่ละกิจกรรมจะโพสต์บนหน้าเพจ Facebook ของเราหลังจากจบงาน

นำการบริจาคอันยิ่งใหญ่ของคุณ สู่อีเว้นส์ของเรา!

ศูนย์ Mercy Center มีบูธในทุกกิจกรรมของเรา ทุกท่านที่เข้าร่วมงาน จะได้รับเชิญให้นำสิ่งของ เช่น เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน รองเท้า ฯลฯ เพื่อร่วมบริจาค นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการให้สาธารณชนทราบเกี่ยวกับการปฏิบัติและการมีส่วนร่วมของงาน Hope Fair ด้วย

มากกว่า 10 องค์กรการกุศลร่วมในกิจกรรมของเรา

10 องค์กรการกุศลอื่น ๆ จากทั่วประเทศไทย ได้รับเชิญและเข้าร่วมงาน เช่น ศูนย์ศิลปหัตถกรรมสบเมย ศูนย์ฟาติมา เลสอาร์ท อีสาน ไทยแลนด์ การทอผ้าอีสานและอื่น ๆ อีกมากมาย นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายที่ทำโดยกลุ่มผู้ด้อยโอกาส พบพวกเขาและผลกระทบเชิงบวกต่อมนุษย์และสังคมในอีเว้นส์ของเราได้

ทำไมต้องซื้อของอย่าง มีสติ คุ้มค่า และมีจริยธรรม

จับมือกันกับผู้ประกอบการที่มีจริยธรรมมีความซื่อสัตย์ในการประกอบธุรกิจ The Hope Fair เลือกผู้ประกอบการจาก คุณค่า และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของพวกเขา การพัฒนาอย่างยั่งยืน การค้าที่เป็นธรรม การตระหนักรู้ทางสังคมและวัฒนธรรม ฯลฯ และ ภารกิจของเราคือการเพิ่มสวัสดิการของสัตว์ สิ่งแวดล้อมและผู้ที่เกี่ยวข้องในขบวนการผลิต

เพื่อส่งเสริมสุขภาพ

ธรรมชาติอินทรีย์ ปราศจากยาปฏิชีวนะ เลี้ยงสัตว์แบบกินหญ้าตามธรรมชาติ ฯลฯ สิ่งเหล่านี้คือความต้องการ ในการสร้างโลกที่ดีกว่าเดิม สำหรับร่างกายของเราเอง สำหรับสัตว์ สำหรับโลก เพื่ออนาคต เพื่อความยั่งยืน ช่วยลดมลพิษและการใช้วัตถุดิบพลังงานและน้ำ

เพื่อสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นและการจ้างงาน

ส่วนหนึ่งของการซื้อ คือการจับจ่ายสินค้าในท้องถิ่น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้มากที่สุด นั่นหมายถึงเงินของคุณไปสู่ผู้ประกอบการและธุรกิจในกรุงเทพฯ และชุมชนและนั่นคือการสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่น

เพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม

เราส่งเสริมการผลิตอาหารและผลิตภัณฑ์โดยลดผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น ที่งาน Hope Fair เราขอแนะนำให้ทุกท่านลดการใช้บรรจุภัณฑ์แบบถุงพลาสติกใช้ครั้งเดียว ด้วยการนำภาชนะที่ใช้ซ้ำได้หรือนำขวดแก้วกลับมาให้ผู้ให้บริการเติม!

เพื่อปกป้องแรงงาน

สภาพการทำงานของพนักงานที่ผลิตเสื้อผ้าหรือผลิตอาหารที่คุณซื้อมานั้นเป็นอย่างไรบ้าง เปรียบเทียบกับมาตรฐานสากลได้หรือไม่ การซื้อสิ่งต่างๆ เช่น Fair-trade ช่วยสนับสนุนค่าจ้างที่เป็นธรรมและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัยในทุกที่ ที่มีการสร้างผลิตภัณฑ์

เพื่อส่งเสริมสวัสดิภาพสัตว์

บริษัทกำลังเปลี่ยนแปลงและแม้แต่วัฒนธรรมของเราก็เปลี่ยนไปด้วย ทั้งหมดเป็นเพราะผู้บริโภคที่ใส่ใจ ซึ่งรวมตัวกัน มุ่งมั่นที่จะซื้อสินค้าที่คุ้มค่าตามความต้องการของพวกเขา ท่านมีการตื่นตัวและตระหนักถึงสภาพแวดล้อมทางสังคมและระบบนิเวศ ในขณะที่กำลังจับจ่ายซื้อของอยู่หรือไม่? ท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผลิตสินค้าที่คุณสนใจหรือไม่? สมาชิกของ Hope Fair ทุกคนพร้อมสำหรับคำถามของท่าน ท่านสามารถพบพวกเขาในกิจกรรมของเราหรือหากท่านกำลังมองหาบางอย่างโดยเฉพาะ ติดต่อเรา และเราจะติดต่อท่านโดยตรง

บริษัทกำลังเปลี่ยนแปลงและแม้แต่วัฒนธรรมของเราก็เปลี่ยนไปด้วย ทั้งหมดเป็นเพราะผู้บริโภคที่ใส่ใจ ซึ่งรวมตัวกัน มุ่งมั่นที่จะซื้อสินค้าที่คุ้มค่าตามความต้องการของพวกเขา ท่านมีการตื่นตัวและตระหนักถึงสภาพแวดล้อมทางสังคมและระบบนิเวศ ในขณะที่กำลังจับจ่ายซื้อของอยู่หรือไม่? ท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผลิตสินค้าที่คุณสนใจหรือไม่? สมาชิกของ Hope Fair ทุกคนพร้อมสำหรับคำถามของท่าน ท่านสามารถพบพวกเขาในกิจกรรมของเราหรือหากท่านกำลังมองหาบางอย่างโดยเฉพาะ ติดต่อเรา และเราจะติดต่อท่านโดยตรง

มาร่วมเป็นผู้ขายในอีเว้นส์กับเรา!

เพื่อเพิ่มฐานลูกค้า นำเสนอสินค้า ผลิตภัณพ์ และธุรกิจของท่าน พูดคุยกันโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมาย จากผู้ผลิตถึงผู้บริโภค

1. ลงทะเบียนกับเรา

เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานอีเว้นท์ของเรา กรุณาส่ง ชื่อ โลโก้ เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ บริษัทของท่าน เป็นภาษาอังกฤษ สำเนาการจดทะเบียนกาค้า หรือเนาบัตรประชาชน ลิงค์ของเว็ปไซต์บริษัท Facebook แฟนเพจ หรือช่องทางการนำเสนอออนไลน์ของบริษัท รูปภาพและคำอธิบายเกี่ยวกับบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ที่ท่านต้องการนำเสนอ (2-3บรรทัด)

2. การคัดเลือกและเชิญเข้าร่วมงานอีเว้นส์

เมื่อคุณลงทะเบียนกับเราและได้รับเลือกให้เข้าร่วมในกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง คุณจะได้รับคำเชิญสำหรับกิจกรรมเฉพาะ ซึ่งนั้นจะรวมถึงรายละเอียดทั้งหมด: วันที่ ที่ตั้ง อัตรา ราคา ฯลฯ หากคุณต้องการเข้าร่วม โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำในอีเมลนั้น หากคุณไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมคุณสามารถแจ้งให้เราทราบและเราจะหยุดส่งคำเชิญให้คุณเข้าร่วมกิจกรรมนั้น แต่คุณจะยังคงลงทะเบียนกับเราสำหรับกิจกรรมในอนาคตได้

3. การบริจาคของคุณ เพื่อกิจกรรมการกุศลของเรา: ศูนย์ Mercy Center

The Hope Fair จัดเพื่อให้การช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนในกรุงเทพฯ ผ่านศูนย์เมอร์ซี่: www.mercycentre.org ผู้ขาย ร่วมบริจาคให้โครงการการกุศลของเราซึ้งรวมอยู่ในอัตราค่าเช่าบูธ ดังนั้นผู้ขายทั้งหมดจึงบริจาคเพื่อการกุศลโดยอัตโนมัติ เราไม่ขอส่วนแบ่งรายได้จากการขายของคุณ ที่ได้รับระหว่างกิจกรรมในงาน ศูนย์ Mercy Centerมีบูธในทุกกิจกรรมของเราและทุกคนที่เข้าร่วมงานสามารถนำสิ่งของของตนเอง เช่น เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน รองเท้า ฯลฯ นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการให้สาธารณชนทราบเกี่ยวกับการปฏิบัติและการมีส่วนร่วมกับ Hope Fairคุณสามารถพูดคุยกับพวกเขาโดยตรงเกี่ยวกับโครงการต่อเนื่องที่คุณสนับสนุนโดยเข้าร่วมในกิจกรรมของเรา

4. ข้อควรปฎิบัติทั่วไป

– สิ่งที่ผู้ขายทุกท่านจะต้องให้ก่อน ที่จะทำการจอง สำเนาทะเบียนการเสียภาษีของบริษัท หรือสำเนาบัตรประชาชนสำหรับผู้ ขายที่มีสัญชาติไทย – ผู้ค้าทุกท่านจะถูกขอให้ร่วมโปรโมทกิจกรรมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เผยแพร่ด้วยการส่งอีเมล เผยแพร่สู่เครือข่ายทางสังคมออนไลน์ เผยแพร่ในอาคารสำนักงาน โรงเรียน หรือสมาคม ฯลฯ – ผู้ค้าทุกท่านจะต้องจัดแสดงบูธของพวกเขาอย่างสวยงามและเป็นระเบียบ – การจัดสรรพื้นที่ ตารางและสถานที่จะได้รับการกำหนดล่วงหน้า ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนตารางหรือสถานที่ – หากท่านต้องการไฟฟ้าโปรดนำสายเคเบิลต่อพ่วงของท่านมาด้วย – จัดการการทิ้งขยะของท่านเองในถังขยะที่มีให้ กรุณาอย่าทิ้งขยะไว้ที่โต๊ะหรือพื้นที่จัดแสดง – ผลิตภัณฑ์อาหารจะต้องได้รับการบรรจุอย่างเรียบร้อย ไม่มีการทำอาหารในสถานที่ ไม่ส่งควันหรือส่งกลิ่น – ผู้ขายจะต้องใช้อุปกรณ์ที่ไม่ทิ้งสารตกค้างหรือเครื่องหมายอื่นๆ หลังการใช้งาน – สำหรับบูธ F&Bต้องจัดวางแผ่นป้องกันบนพื้น – มีค่าทำความสะอาด 5,000 บาทต่อบูธหากมีความจำเป็น – ไม่อนุญาตให้โหลดสัมภาระและขนถ่ายสิ่งของที่ทางเข้าของโรงแรม โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้ในอีเมลก่อน – ไม่สามารถติดกาว ติดเทป หรือแขวนบนบนผนังได้ – การชำระเงินทั้งหมดไม่สามารถคืนเงินได้ และไม่สามารถโอนได้ – การขายสินค้าที่เป็นเครื่องหมายการค้าของปลอม, อาวุธปืนใด ๆ ดอกไม้ไฟที่ผิดกฎหมายหรือวัสดุระเบิด วัสดุไวไฟ และวัสดุลามกอนาจาร เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัด

Want to see what our events look like? Watch our videos!